Amari Residences Hua Hin

Advertisement
รีวิวโรงแรม อมารี เรสซิเดนซ์ หัวหิน

วันนี้นายพักสบายมาพาไปพักคอนโดแถบหัวหินกันอีกแล้วครับ จริงๆแล้วทริปนี้เป็นทริปเดียวกับทริปเชโลน่าครับ แค่ไปพักคนล่ะวันเท่านั้น เอาล่ะครับเราไปดูกันดีกว่าที่นี่มีอะไรน่าสนใจกันมั้ง คอนโดของอมารีนี้อยู่ด้านหลังตัวโรงแรมของอมารีหัวหินเลยครับ ทำเลอยู่ใกล้ตัวเมืองเขาตะเกียบ ใกล้ตลาดซิคาด้ามากกก โดยรวมเรื่องทำเลถือว่าใช้ได้เลย ส่วนตัวห้องพักให้บรรยากาศความเป็นโรงแรมมากกว่าเชโลน่ามากเลยครับ ถึงแม้เราจะพักส่วนคอนโด แต่เราก็สามารถไปใช้แฟคซิลิตี้ ต่างๆของโรงแรมได้หมดเลยเช่นกัน จุดนี้ถือว่าเป็นจุดแข็งอีกจุดที่ๆนี่มีดีกว่า เชโลน่าครับ เอาละครับเราไปชมบรรยากาศของคอนโดกันดีกว่า

เมื่อมาถึงคอนโด จุดนี้คือจุดรับกุญแจครับ ระบบกุญแจจะมีบัตรคีย์การ์ดสำหรับเช้าออกคอนโดได้

เนื่องจากการตกแต่งคอนโดเพิ่งเสร็จใหม่ๆ การตกแต่งอาจจะยังไม่เรียบร้อยดี แต่ภาพโดยรวมโอเคครับ คอนโดจะเป็นหนึ่งห้องนอน หนึ่งห้องน้ำ หนึ่งครัว หนึ่งห้องนั่งเล่น และหนึ่งระเบียงครับ เราไปดูกันครับ  อย่างที่บอกว่าคอนโดที่นี่ออกแนวกึ่งโรงแรม ความสวย ของห้องพักจึงดูเนี้ยบมากกว่าเชโลน่า พอสมควรเลย (แต่ขนาดห้องเล็กกว่าเชโลน่านะครับ)

เสียดายห้องน้ำไม่มีอ่างน้ำครับ

สระว่ายน้ำภายในโครงการจะมีอยู่ให้หนึ่งสระใหญ่ หนึ่งสระเด็ก หนึ่งสระจากุชชี่ (ไม่ติดทะเลครับ)

มีสวนกลางแจ้งสำหรับเด็กด้วยครับ

แต่เราสามารถเดินลั้นลาไปแจมกับทางโรงแรมได้สบายครับ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ฟิตเนส คิดคลับ หรือแม้กระทั้งสปาก็มีให้แจม และสำหรับคนขี้เกียจออกไปหาอาหารทานข้างนอก ที่นี่ก็มีห้องอาหารให้บริการหลายห้องอาหาร หลายบาร์ อีกด้วยครับ

 

Leave a Reply