The Hub Cafe พระราม 9 อร่อย คุ้มค่ากับเซ็ตอาหาร 439 เน็ต

Advertisement

จากความสำเร็จคราวที่แล้วจากรีวิวนี้ http://www.paksabuy.com/?p=26318 บอกเลยขายเว้าเชอร์ 200 ใบ หมดเพียงใน 2 วันเท่านั้น รวมทั้งฟี้ดแบคจากคนที่ไปใช้โปรกลับมา 100 ล่ะ 95 บอกว่าดีงาม คุ้ม และประทับใจ มีหลายคนก็ไปอินบ๊อกซ์ไปถามโปรกับทางเพจร้านอาหารว่าจะมีอีกมั้ย วันนี้ทางร้าน The Hub Cafe สาขาพระราม 9 จึงตัดสินใจเปิดโปรนี้อีกครั้ง

แต่จะเปิดแล้วแค่ดีเหมือนเดิม ลุงว่า มันไม่น่าจะพอเปิดโปรใหม่มันต้องว้าวกว่าเดิมจริงมั้ยฮะ ลุงเลยได้ปรึกษากับทางร้าน ให้มีการปรับเปลี่ยนอะไรหลายๆอย่างในโปรไปเพื่อให้คนที่ซื้อได้ประโยชน์ที่คุ้มค่ามากขึ้นกว่าเดิม ทำให้ราคาโปรมีการขยับขึ้นมาประมาณ 40 บาท (เป็นราคา 439 บาทเน็ต) แต่แลกกับสิ่งต่างๆต่อไปนี้

1 โปรใหม่ ได้ส่วนลด 10 % เมื่อสั่งอาหารเพิ่มนอกเหนือจากเซ็ตเมนู
2 โปรใหม่ น้ำเปล่าให้ฟรีไม่อั้น และเครื่องดื่มขนาดปกติที่ขาย ( ราคา 140++)
3 โปรใหม่ มีเมนู สิบกว่าเมนูให้เลือก
4 โปรใหม่ มีเมนูของหวานให้เลือกเพิ่มฮะ
5 โปรใหม่ อาหารว่างจะมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าโปรเก่า (ขนาด 70-75% ของพอชั่นที่ขายปกติ)

1 ฟรีน้ำเปล่า และ เครื่องดื่มขนาดปกติที่ขาย ( ราคา 140++)

โดยทางร้านจะให้เลือกระหว่าง Passion Hub กับ ชาไทยมะตูม ทั้ง 2 เมนูเป็นไซด์ขนาดปกติที่ขายในร้านเลยฮะ ราคา 140++ส่วนน้ำเปล่า นั้นขอเติมได้ไม่อั้นเลยฮะ

Passion Hub น้ำผลไม้ที่มีส่วนผสมของลิ้นจี่และเสาวรส รสชาติ เปรี้ยวอมหวาน หอมชื่นใจฮะ แก้วนี้เหมาะสำหรับคนต้องการความสดชื่น ซดเข้าไปแล้วตาตื่น สดใสเลย

ชาไทยมะตูม แก้วนี้สำหรับคนชอบหวานมัน เป็นน้ำมะตูมเข้มข้นผสมกับชานมไทย ท๊อปด้วยฟองนมหอมมัน ใครชอบชานมไข่มุกต้องลองเมนูนี้ฮะ เสียดายไม่มีบับเบิ้ลใส่มาให้ด้วย

2 มีเมนูอาหารให้เลือกเยอะขึ้นฮะ โดยรวม 10 กว่าเมนูเลย และ อาหารว่างจะมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าโปรเก่า (ขนาด 70-75% ของพอชั่นที่ขายปกติ)

เรามาเริ่มจาก อาหารทานเล่น หรืออาหารเรียกน้ำย่อยกันก่อนเลยดีกว่า เราสามารถเลือกได้ 1 อย่างจากทั้งหมด 5 เมนูฮะ

ปอเปี๊ยะ เดอะฮับ เมนูขายดีอันดับต้นๆของทางร้าน ฮะ โดยในเซ็ตจะมีมาให้ 8 ชิ้น เป็นไส้เผือกกับไส้วุ้นเส้น อย่างล่ะครึ่ง รสชาติอร่อยมาก โดยเฉพาะไส้เผือก แนะนำเลยฮะ อร่อย สมกับที่เป็นเมนูขายดี ส่วนตัวลุงว่า ไส้วุ้นเส้นเฉยๆทั่วไปอ่ะ ไส้เผือกฟินกว่าเยอะ ใครจะสั่งเมนูนี้แนะนำว่าขอเปลี่ยนเป็นไส้เผือกล้วนๆเลยฮะอร่อยกว่าจริงๆ

นาโช่หมู อาหารทานเล่นอีกอย่างที่อร่อยแบบไม่เกรงใจใคร ฟีลเหมือนเอาพิซซ่า+กับนาโช่ฮะ แป้งบางกรอบทานกับท๊อปปิ้งที่ให้ฟีลเหมือนเครื่องพิซซ่า เหมาะกับเป็นอาหารทานเล่นแบบมากับเพื่อนฝูง

ยำส้มโอกุ้งสด ในเมนูอาหารทานเล่นเมนูนี้น่าจะแพงสุด เป็นยำส้มโอที่เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานดีฮะเพราะไม่ได้ใส่พริกมาในการยำด้วย น้ำยำรสเปรี้ยวหวานนำ ใครชอบยำรสเปรี้ยวหวานกลมกล่อมน่าจะชอบเมนูนี้ ส่วนตัวว่าอร่อยนะ เป็นยำส้มโอที่รสไม่จัดจ้าน เบาๆทานแล้วสดชื่น

ข้าวโพดหวานคลุกเนยกับเบค่อน ในเมนูอาหารทานเล่นทั้งหมดเมนูนี้ให้มาเยอะสุด ขนาดน่าจะเท่ากับพอชั่นที่ขายปกติ คือ กินจริงจังอิ่มได้เลยนะ แถมอร่อยมากด้วย รสชาติจะหอมเนย หอมเบค่อนนำ และจะมีรสหวานของข้าวโพดตามมา ตัดรสหวานของข้าวโพดด้วยรสเค็มนิดๆของเบค่อนและเนยเค็ม

สลัดเห็ดทอดสไตล์ญี่ปุ่น ใครชอบสลัดเชิญเมนูนี้ พอชั่นไม่เล็กนะ ให้เยอะอยู่ โดยรวมรสชาติก็ทั่วไปนะ ก็สลัดอ่ะ น้ำสลัดเป็นสลัดน้ำมันงาแบบญี่ปุ่นรสชาติโอเคฮะ แต่ส่วนตัวแอบชอบยำส้มโอกุ้งมากกว่า 5555555555

อาหารจานหลักเสริฟเท่าพอชั่นที่ขายปกติ เราสามารถเลือกได้ 1 อย่างจากทั้งหมด 6 เมนูฮะ

ข้าวสตูว์เนื้อออสซี่ ก็ยังให้เมนูนี้เป็นอับดับ 1 ข้าวผัดเนยหอมๆ (สามารถเปลี่ยนเป็นข้าวปกติได้) เสริฟมาพร้อมกับสตูว์เนื้อออสซี่ที่ผ่านการตุ๋นในน้ำซอสสูตรพิเศษของทางร้านกว่า 6 ชม อยากบอกเลยว่า อร่อยมาก อยากให้ได้ชิมกันจริงๆ

ข้าวผัดเนื้อออสซี่เค็ม ให้เมนูนี้อร่อยอันดับ 2 ใครไม่รู้จะสั่งอะไรเชิญสั่ง 2 เมนูนี้ก่อน เชื่อลุง เนื้อไม่เหนียว เค็มนิดๆ ทานกับข้าวผัดรสเผ็ดๆหอมๆนิดๆ เข้ากับเนื้อแดดเดียวมากมาย ลุงชอบ ( พอชั่นปกติที่ขาย แอบดูเล็กไปนิดนะเมนูนี้ แต่อร่อยจริง )

สปาเก็ตตี้ คาโบนาร่า ถ้ากินคาโบนาร่าที่นี่แล้วไม่อร่อย กลับมาด่าลุงได้เลย ที่นี่ใช้สูตรส่วนนึ่งเป็นแบบออริจินอล ( ใช้สูตรไข่แดง ในการทำคาโบนาร่า) สูตรอีกครึ่งนึงปรับไปให้เข้ากับคนไทย (ปรับเส้นให้นุ่ม ปรับลดรสเค็มลง เพิ่มความนัวและหอมเบคอนขึ้น ในแบบที่คนไทยชอบ ) ทำให้คาโบนาร่าที่นี่ ให้กลิ่นอายความเป็นออริจินอลอยู่ แต่ก็มีรสชาติ และ สัมผัสในแบบที่คนไทยชอบกัน

สปาเก็ตตี้เบค่อนผัดพริกแห้ง ใครชอบเมนูบ้างนี้ยกมือขึ้น ในเมนูอาหารจานหลักทั้งหมด เมนูนี้เผ็ดสร้อนสุดแล้วฮะ แต่ความอร่อยก็ไม่แพ้ความเผ็ดเลยนะ 5555 อย่างที่บอกไปในจานที่แล้วที่นี่เลือกใช้เส้นแบบนิ่มเลย ไม่อัลเดนเต้ อันเดนแต้นะ ผัดไม่แห้งมาก รสเผ็ดร้อน ส่วนเบค่อนที่ใช้เป็นเบค่อนสูตรพิเศษ จะมีส่วนของเนื้อเยอะหน่อยฮะ ไม่ใช่ เบค่อนหมู 3 ชั้นที่เรากินกันบ่อยๆ

เตี๋ยวคั่วทะเล ถ้าจะกินซีฟู้ดก็ต้องจานนี้ โดยส่วนตัวก็ว่าอร่อยอยู่ฮะ ใช้ได้ ผัดมาแห้งๆไม่แฉะ ไม่ขี้เหร่นะ แต่…..ลุงว่าแม่ของลุงทำอร่อยอร่อยกว่านะ ลุงเลยเฉยๆกับเมนูนี้ 555555

คุโรบุตะเบอร์เกอร์ ในเมนูอาหารจานหลักเมนูนี้น่าจะแพงสุด ถามว่าอร่อยสุดมั้ย ส่วนตัวว่าไม่ใช่ฮะ แต่รสชาติไม่ได้แย่หรือเลวร้ายนะ ก็อร่อยดี ชิ้นใหญ่อยู่นะ ซอสเป็นซอสบาบีคิว ส่วนตัวลุงไม่ถนัดอาหารฝรั่ง ถ้าจะเลือกขอเลือกเมนูอาหารไทยจะถูกโฉลกกว่า ใครอยากรู้สึกว่าคุ้มค่าก็สั่งเมนูนี้ฮะ เมนูนี้เมนูเดียว ราคาก็เกือบ 400 บาทล่ะ

ของหวานเป็นพอชั่นเล็กฮะเราสามารถเลือกได้ 1 อย่างจากทั้งหมด 2 เมนูฮะ

บราวนี่คัพ ถ้าจะเอาอร่อย ได้โปรดเลือกเมนูนี้โดยเฉพาะสั่งกับไอติมชอคโกแลต อร่อยมากกกกก จากการเปิดโปรคราวที่แล้วทุกคนชมเมนูนี้หมดเลยนะว่าอร่อยมาก

ส่วนใครไม่อิ่มเชิญสั่งเมนูนี้ ด้วยความที่เป็นสูตรแพนเค้กเนื้อแน่นของทางยุโรป บอกเลยว่า อิ่มจุกแน่นอน ส่วนความอร่อยก็อร่อยอยู่แหละมีผลไม้กินด้วย แต่ส่วนตัวลุงว่าอร่อยสู้ บราวนี่คัพ ยังไม่ได้ฮะ

จากที่ดูเมนูกันมาแล้ว เมนูคราวนี้เราสามารถเลือก mix & match ได้หลากหลายขึ้นมากเลย เลือกในแบบที่เราชอบเลยฮะ คราวนี้จะไปกินบ่อยๆ ก็ไม่น่าเบื่ออีกแล้ว หรือใครจะซื้อสัก 4-5 ชุด เอาไว้จัดปาร์ตี้หลังเลิกงานกับคนที่ออฟฟิต หรือ จะจัดปาร์ตี้วันเกิดกับเพื่อนๆ ก็ดูคุ้มอยู่ไม่น้อยเลยนะ แนะนำเลย เพราะว่าอร่อยจริง

ส่วนเรื่องบรรยากาศร้าน โปรคราวนี้มาจัดที่สาขาพระราม 9 ( ทำเลที่ตั้งอยู่แถวๆหลังห้าง The nine ) สาขานี้เรียกว่าเป็นสาขาหลักของ The Hub ก็คงไม่ผิด เลยดูลงทุนเรื่องการตกแต่งไม่น้อย (เจ้าของที่นี่เป็นเจ้าของเดียวกับ hotel labaris khao yai เพราะฉะนั้นเรื่องการตกแต่ง หายห่วงเลยจ้าาา)

บรรยากาศร้านจะเป็น co working space (ฟรีเหมือนร้าน ทรูคาเฟ่ สตาร์บ้๊ค) สไตล์เรือนกระจกในสวนต้นไม้ยอะๆฮะ ที่จอดรถมากมี เหมาะกับการจะมานั่งทำงาน กินอาหารแบบครอบครัว หรือจะมากินแบบปาร์ตี้หลังเลิกงานก็ได้หมด มีพื้นที่ใช้สอยและปลัก๊กไฟให้ใช้มากมาย

สรุปปิดท้าย

คุ้มมั้ย ส่วนตัวลุงว่าคุ้ม โดยเฉพาะคนที่อยู่แถวรามคำแหง – พระราม 9 นี่ไม่ควรพลาดจริงๆนะ จะซื้อ 2 ใบมากิน 3-4 คนก็ไม่มีใครว่า แถมถ้าใช้โปรนี้สามารถสั่งอาหารลดเพิ่มอีก 10 % ได้ด้วย ใครกำลังหาร้านอาหารอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ แถว รามคำแหง – พระราม 9 ซื้อโปรนี้ไปฮะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน ใครสนใจเว้าเชอร์เซ็ตอาหาร 439 บาทเน็ตก็ติดต่อที่อินบ๊อกซ์ของ เฟสบุ๊คนี้นะฮะ The Hub Cafe and Eatery หรือ เบอร์โทร 092-789-7181

Leave a Reply