Amari Pattaya ใกล้หาด ใกล้ห้าง มีสวนน้ำ

Advertisement

พัทยา กลางเมือง ใกล้ห้าง ใกล้หาด สวนน้ำดี

น่าจะเป็นคำนิยามที่ลุงให้ที่นี่ บอกเลยว่า ตอนนี้ อมารี พัทยา ตอนนี้เป็นโรงแรมสายแฟมมิลี่เต็มตัว ใครที่เป็นสายแฟมิลี่ที่มีลูกเล็ก ละอ่อนน้อยก็ไม่ควรพลาดนะ

แผนที่ฮะ Amari Pattaya จะอยู่บริเวณ พัทยาเหนือ ฮะ สถานที่แลนด์มาร์คที่ใกล้อมารี พัทยาที่สุด คงจะเป็นวงเวียนปลาโลมา กับ ห้าง terminal 21 pattaya นั้นแหละฮะ
ป.ล.ขอบคุณแผนที่จากห้าง terminal 21 pattaya ด้วยนะคร้าบ

จุดขายหลักของ รร ตอนนี้ก็คงจะเป็นสวนน้ำฮะ

เมื่อเราพูดถึงโรงแรมสายแฟมมิลี่ แน่นอนว่า ต้องมีสวนน้ำแล้วล่ะ และ อามารี พัทยา ก็จัดมาแบบเต็มรูปแบบ เราไปดูสวนน้ำของที่นี่กันดีกว่า สระว่ายน้ำหลักๆถูกแบ่งเป็น 4 โซน โดย 3 สระจะมาเป็นธีมแนวสวนน้ำ ส่วนสระใหญ่ที่อยู่ล่างสุดเป็นสระสำหรับผู้ใหญ่ฮะ เน้นความเงียบสงบ (เอาจริงก็ไม่สงบหรอก เสียงเด็กกรี้ดๆๆตลาดเวลา)

จุดที่อยู่ติดกับสวนน้ำก็จะเป็นคิดส์คลับ มีพื้นที่ทั้งอินดอร์และเอาท์ดอร์ด้วย แถมมีแนนนี่ดูแลเด็กอย่างใกล้ชิดเลย คุณพ่อ คุณแม่สามารถฝากลูกน้อยไว้กับแนนนี่แล้วหลบออกไปใช้เวลาส่วนตัวกันได้ฮะ บอกเลยว่าแนนนี่ที่นี่ฝีมือใช้ได้ เอาเด็กอยู่

ป.ล. ช่วงนี้ รร จะเปิดคิดส์คลับเฉพาะโซนกลางแจ้งเท่านั้นฮะ ในห้องแอร์จะปิดให้บริการ

บรรยากาศโดยรวม พื้นที่ในโรงแรมให้ฟีลรีสอร์ทที่เปิดโล่ง ไม่อึดอัด

ลอบบี้มีกลิ่นอาย ทะเลเบาๆ โปร่งๆโล่งๆ ไม่แออัดฮะ

เรื่องเช็คอินก็มีส่วนที่เอาใจเด็กๆเพราะมีเคาร์เตอร์เช็คอินน์สำหรับเด็กๆ มีจับรางวัลให้ตอนเช็คอินน์สำหรับเด็กๆด้วย ถ้าใครมาจังหวะดี ก็จะเจอมาสค๊อต Sky & Rose มารอต้อนรับด้วยฮะ ( มาสค๊อต Sky & Rose จะอยู่ที่หลายที่ในโรงแรมในเวลาที่ต่างกันนะฮะ อันนี้ต้องลองถามตารางเวลากับพนักงานดูกันฮะ )

ห้องพักสวยงามสไตล์สมัยใหม่

**** ห้องเริ่มต้น จะมีชื่อว่าห้องดีลักซ์ เริ่มต้นที่ 49 ตรม วิวก็จะเป็นวิวตึก (ฮอลิเดย์อินน์) ฮะ ถ้าคิดว่าจะมาเล่นสวนน้ำไม่ซีเรียสเรื่องวิวห้องระดับนี้ลุงว่า คือโอเคแล้วฮะ (เพราะห้องส่วนใหญ่หน้าตาเหมือนๆกันหมด)

ส่วนใครต้องการวิวก็ต้องจ่ายเพิ่มขึ้นอีกนิด แต่ส่วนตัวลุงว่าห้อง ดีลักซ์ ซีวิว วิวก็ยังไม่ค่อยปังเท่าไหร่นะ ด้วยความที่ห้องหันออกข้างตึกหมดเลย วิวจากห้องมันเลยไม่สามารถเห็นวิวจากเตียงได้ ต้องมาชะโงกดูวิวทะเลมุมนี้ที่โซฟา

ส่วนสายแฟมิลี่ ก็ต้องห้องนี้ฮะ ดีลักซ์ แฟมิลี่ เพราะมีเตียง 2 ชั้น ให้ในห้อง แต่วิวก็ไม่โอนะ ห้องที่ไปดูมันเป็นวิวตึกอ่ะ

แกรนด์ดีลักซ์ซีวิว สำหรับลุงๆถ้าอยากนอนดูวิวทะเลจากเตียงจริงๆต้องเลือกเริ่มต้นจากห้องนี้ฮะ ขนาดห้อง 63 ตรม (ใหญ่ขึ้นมานิดนึงจากห้องเริ่มต้น)

***** ส่วนห้องที่ลุงว่าโอสุดทั้งเรื่องวิวและพื้นที่ ใครงบถึงลุงแนะนำห้องนี้นะ Excutive club room suite ห้องมีขนาด 98 ตรม ( ใหญ่เท่ากับ 2 ห้องรวมกันเลย)

ส่วนห้องน้ำหน้าตาแบบนี้ทุกห้องเลย สุขามีสายชำระให้นะฮะ

ผลิตภัณฑ์อาบน้ำใช้ของสปา Breeze ฮะ หอมมากมาย บอกเลยว่า ปลื้มมมมม

คลับเลาจน์ ช่วงที่ไปไม่ได้เปิดให้บริการฮะ เลยไม่รู้เสริฟอะไรบ้าง

ห้องพักโซนสวีท สวยงามทันสมัย ให้ฟีล บ้าน หรือ คอนโดหรู

ส่วนโซนสวีท ถือเป็นโซนที่ดีที่สุดของโรงแรมแล้วฮะ โดยทางโรงแรมแยกโซนนี้ออกมาจากตึกใหญ่แล้วให้ชื่อว่า อมารี สวีท ข้อดีของโซนนี้คือการตกแต่งใหม่หมดเลย ใหม่หมดเลยนี่คือใหม่หมดเลยจริงๆ โดยฝั่งนี้ให้ฟีลของรีสอร์ทเต็มตัว

ห้องเริ่มต้นคือห้อง 2 bedroom suite พักได้สูงสุด 6 คน ถ้าชอบเดินออกจากระเบียงห้องไปเล่นสวนน้ำได้เลย ให้รีเควสพักที่ชั้น 1 หรือถ้าอยากได้ซีวิว ให้รีเควสชั้น 5-7 ฮะ ข้อเสีย ของห้องนี้คือไม่มีอ่างอาบน้ำเท่านั้นฮะ แต่ส่วนตัวชอบห้องนี้มากนะอยู่สบายมากกกก

มินิบาร์ทุกอย่างในห้องฟรีฮะ

อาหารเช้าดีมากกกกก

อาหารเช้าจะเสริฟที่ห้องอาหาร Amaya gallery ห้องอาหารหลัก ห้องอาหารเดียว (ในตอนนี้) ของโรงแรม จากมุมมองของลุง โดยรวมอาหารเช้าดีมว้ากกกกกกกกก เน้นที่ความหลากหลายแบบอินเตอร์ฮะ แทรกความเป็นไทยด้วยอาหารไทยลงมาบ้าง แต่โดยหลัก เน้นที่ความหลากหลายแบบอินเตอร์ ฝรั่ง ไทย จีน ญี่ปุ่น แขก มาครบ

มีมุมอาหารสำหรับเด็กๆ ด้วย

ถ้าวันไหนแขกเยอะ ก็จะมีบุฟเฟ่ตช่วงเย็นจัดเสริฟด้วย ราคาจะตกอยู่ที่ประมาณ 700 บาทต่อคนฮะ มีไอเทมมีซีฟู้ดบ้างประปราย แต่เมนูไม่ค่อยหลากหลาย โดยรวมรสชาติใช้ได้นะ อร่อยดี ชอบสุดคือขนมหวาน อร่อยมาก

ส่วนใครไม่ถนัดบุฟเฟ่ต์ ก็มีเมนูอลาคาร์ต แนะนำ

1 ซีฟู้ดแพลตเตอร์ฮะ ซีฟู้ดแพลตเตอร์ เซ็ตนี้สำหรับ สองคน 990 บาท ความสดอยู่ในระดับกลางๆ

2 อมารีเบอร์เกอร์ อันนี้อร่อยแนะนำสำหรับคนชอบเนื้อ รสชาติดีฮะ

3 สเต็กหมู มันบดอร่อยมาก แต่ตัวหมูนี่แอบเนื้อแข็งไปนิดนะ

ปิดท้ายที่ห้องอาหาร บีชควอเตอร์ ริมหาด ซึ่งช่วงนี้ไม่ได้เปิดให้บริการฮะ แต่ส่วนตัวชอบห้องอาหารนี้นะ น่ารักดี

สรุปปิดท้าย

สายแฟมิลี่ไม่ควรพลาด พัทยา กลางเมือง ใกล้ห้าง ใกล้หาด สวนน้ำดี อาหารเช้าดีงาม เชื่อลุงนะ ถ้างบถึงไป Excutive club room suite คุ้มสุดแล้ว แต่ถ้างบจำกัด ห้องเริ่มต้นก็ไม่เลวร้ายนะ ห้องขนาดเกือบ 50 ตรม มีข้อเสียเดียวเรื่องไม่ได้วิวเท่านั้นเองฮะ จากที่สัมผัสมา บอกเลยว่า คุ้มมากสำหรับสายครอบครัว

Leave a Reply