โปรอาหารเซ็ต 399 เน็ต The Hub Icon Siam

Advertisement

เป็นการเปิดโปรอาหารที่อยากซื้อเว้าเชอร์เก็บไว้ใช้เองเลยทีเดียว เพราะว่า คุ้มมาก ราคา 399 เน็ตต่อเซ็ต มีทั้งน้ำ อาหารว่าง อาหารจานหลัก และ ขนม ให้มาอิ่มเลย กับโปรฉลองเปิดสาขาใหม่ที่ Icon Siam มีจำกัดจำนวนเว้าเชอร์แค่ 200 ใบเท่านั้น ใครสนใจไปสอบถามที่ เพจ The Hub Cafe and Eatery

แถมสามารถใช้ 1 ใบไปกิน 2 คนก็ได้ หรือจะไปกิน 4-5 คน ใช้แค่ 3 ใบก็ได้ แนะนำเลยฮะ คุ้มมากจริงๆ ใครจะซื้อไปให้ของขวัญวันเกิดเพื่อน หรือนัดเพื่อนปาร์ตี้หลังเลิกงาน ก็โอเลยนะ ร้านสวยด้วย พูดถึงร้าน เราไปดุร้านกันก่อนดีกว่าฮะ บรรยากาศดีมั้ย ?

ร้านชื่อ The Hub จะอยู่ใน Icon Siam ชั้นล่างสุดที่เป็นชั้นตลาดน้ำแต่อยู่โซนฝั่งติดแม่น้ำฮะ อยู่โซนเดียวกับihkoลูกไก่ทอง ตะลิงปิง คอฟฟี่บีนฮะ บรรยากาสร้านเป็นร้านชั้นเดียวหน้าตาจะประมาณนี้ ข้อดีคือมีโต๊ะยาวที่เหมาะจะนั่งปาร์ตี้หลายๆคนได้ด้วย

เมื่อเราซื้อเว้าเชอร์ไปแล้ว เขาจะส่งเว้าเชอร์หน้าตาประมาณนี้ให้เรา พร้อมเลขที่เว้าเชอร์มาทางเมลฮะ เราไม่ต้องปริ้นออกมา เราแค่นำเว้าเชอร์ทางอีเมล มายื่นและเซ็นรับสิทธิก็เป็นที่เรียบร้อย ของที่จะได้ในเซ็ตทั้งหมดจะมีด้วยกัน 4 อย่าง

1 เครื่องดื่มต้อนรับ

ชาลูกหว้า เป็นเวลคัมดริ้งที่เสริฟมาต้อนรับแขก เมื่อสั่งเซ็ตนี้ หวานๆหอมๆชื่นใจฮะ แต่ถ้าคนไม่ชอบหวานอาจไม่ปลื้มสักเท่าไหร่นะ

2 ขนมหวาน

ขนมหวานเสริฟมาเป็น บราวนี่คัพ พอชั่นขนาด 1 คนทานฮะ ถามว่าอร่อยมั้ย บอกเลยว่าอร่อยมากจริงๆ ฉ่ำๆ หอมๆ หวานๆ อร่อยและอ้วนมาก แงๆๆๆๆ
ส่วนใครที่อยากซื้อเว้าเชอร์ไปเป็นของขวัญวันเกิดให้เพื่อน ทางร้านบอกว่า ถ้าจะใช้เว้าเชอร์ในช่วงวันเกิด ก็แจ้งพนักงานด้วย พนักงานจะได้จุดเทียน แฮปปี้เบิร์ดเดย์ตอนเสริฟขนมให้ฮะ
ป.ล. อันนี้ดีงามนะลุงว่า ไม่ต้องไปเลือกซื้อของขวัญให้เหนื่อย เลี้ยงข้าวเพื่อนอร่อยๆสักมื้อ นอกจากได้กินของอร่อยแล้ว เพื่อนยังมีโอกาสได้เป่าเทียนวันเกิดด้วย จ่ายแค่ 399 บาทเอง

อาหารว่าง หรือ อาหารเรียกน้ำย่อย

ที่แถมให้ฟรีในเซ็ต ก็ไม่ได้พอชั่นเล็กจนเหมือนอาหารไหว้เจ้านะ แต่เป็นพอชั่นที่ขนาดใช้ได้ กินได้ไม่ใช่แมวดม มี 2 อย่างให้เลือกตามในเซ็ต คือซีซ่าสลัด และ ปลาหมึกทอดคาลามารี ถามว่าอะไรคุ้มกว่า ก็ต้องปลาหมึกทอดเนอะ ผักมันไม่แพงเท่าปลาหมึกมั้ยอ่ะ (แต่ส่วนตัวชอบซีซ่ามากกว่านะ ไม่เลี่ยน )

จานหลัก เลือกได้ 1 เมนูจาก 4 เมนู พอชั่นเป็นขนาดปกติที่ขายในร้าน

ถ้าถามว่า เมนูไหนที่ควรสั่ง ลุงแนะนำเมนูนี้เลย ข้าวสตูว์เนื้อออสซี่
ข้าวผัดเนยหอมๆ เสริฟมาพร้อมกับสตูว์เนื้อออสซี่ที่ผ่านการตุ๋นในน้ำซอสสูตรพิเศษของทางร้านกว่า 6 ชม อยากบอกเลยว่า อร่อยมาก อยากให้ได้ชิมกันจริงๆ จานนี้ ราคาปกติก็ 330 กว่าบาทแล้ว
ส่วนใครไม่กินเนื้อ และ ชอบความครีมมี่แบบสปาเก็ตตี้คาโบนาร่า ลุงแนะนำจานหลักเป็นเมนูนี้ฮะ ไก่อบซอสไวน์ขาว สูตรพื้นบ้านฝรั่งเศส เมนูนี้ใช้น้ำมันเห็ดทรัฟเฟิลในการปรุงด้วยฮะ หอมมันอร่อยมาก ราคาปกติที่ขายจะอยู่ที่ 330 บาทเน็ต
ในโปร 399- ถ้าถามว่าสั่งจานหลักจานไหนคุ้มสุด ลุงแนะนำสั่ง สปาเก็ตกี้ข้าวซอยกุ้งสโหร่ง ราคาปกติจานเดียวอยู่ที่ 400 บาทเเน็ต แต่ถ้าซื้อเว้าเชอร์ไปสั่ง ก็แถมเครื่องดื่ม อาหารว่าง และ ขนมไปให้ด้วยเลย คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้ว (แต่สตูว์เนื้ออร่อยกว่านะ 555555)
จากที่ชิมมาทั้งหมด 4 เมนู สปาเก็ตตี้ผักโขมไก่ย่าง ลุงให้เมนูนี้ สอบตก ไปปรับรสมาใหม่นะ อร่อยแค่ไก่ย่าง ตัวสปาเก็ตตี้ เห็นแล้วนึกถึงหมีหยกเอ็มเค ส่วนรสชาติก็มีรสจืดนำ แล้วจบด้วยจืดตาม ไม่ถูกจริตเอาซะเลย 55555 ราคาปกติที่ขายจะอยู่ที่ 330 บาทเน็ต โพสแบบนี้เจ้าของร้านเขาจะด่าลุงมั้ยเนี้ยะ
เอาเป็นว่า ถ้าใครซื้อเว้าเชอร์ไปใช้ ก็พยายามอย่าไปสั่งเมนูหมี่หยกนี่ล่ะกัน 555555

สรุปปิดท้าย

คุ้มมั้ย ส่วนตัวลุงว่าคุ้ม เพราะลุงก็จะซื้อไว้ใช้เหมือนกัน ข้าวสตูว์เนื้อฯ กับ ไก่อบซอสไวน์ขาวฯ อร่อยมาก อยากกินอีกเลย ส่วนขนมก็อร่อยฮะ ที่ไม่ค่อยปลื้มคือชาลูกหว้า ขอเปลี่ยนเป็นน้ำเปล่า 1 ขวดแทนได้มั้ย 5555555

Leave a Reply