Saturdays Residence By foto hotel

Advertisement

คิดถึง Foto Hotel มั้ยฮะ ถ้าคิดถึงกันก็ตามลุงมาเลย

Saturdays Residence by​ Brown​ starling (เจ้าของเดียวกับ โฟโต้ โฮเทล) เปิดโปรห้องสวีท 3 วัน 2 คืนเริ่มต้นที่ ราคา 2,990 บาท
– ราคานี้ฟรีอาหารเช้าสำหรับสองท่าน
– ฟรี Late Check-out ถึงบ่ายสี่โมงเย็น
– เข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน 2562
ทางไปจองจ้า https://bit.ly/31R88rA
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 092 384 6532 หรือ Inbox Facebook :
Saturdays Residence

Saturdays Residence by​ Brown​ starling คือเรสซิเดนท์ที่มีเจ้าของเดียวกับ โฟโต้ โฮเทล ฮะ เอาจริงๆก็ไม่ใช่แค่เจ้าของอย่างเดียวหรอกที่เหมือนกัน แต่ที่เหมือนกันแทบทุกอย่างในโรงแรมนั้นเพราะที่นี่ได้แรงบรรดาลใจจากโฟโต้ โฮเทล มาแทบทั้งหมดเลยฮะ เจ้าของเขาตั้งใจ อยากทำบ้านที่เหมือนโฟโต้ให้คนได้อยู่กัน เจ้าของเลยสร้างที่นี่ขึ้นมานั้นเอง เลยไม่น่าแปลกใจเลยที่ทุกจุดใน เรสซิเดนท์ จะทำให้เรานึกถึง โฟโต้ โฮเทล

ป.ล.ด้วยความที่นี่ถูกสร้างมาเพื่อเป็น เรสซิเดนท์ อาจทำให้รู้สึกว่าหลายๆอย่างมันไม่ได้มีฟีลโรงแรมนฮะ บางจุดมันให้ฟีลคล้ายๆ คอนโดหรือเซอร์วิทอพาตาเม้นท์มากกว่าโรงแรม

เรามาดูทำเลที่ตั้งกันก่อน Saturdays Residence ติดทะเลมั้ย ?

คำตอบคือ ไม่ติดฮะ ไม่ได้เรียกว่าใกล้ในระยะที่เดินไปถึงได้ด้วย แต่ เรียกว่าใกล้ในทางที่ขับรถไปถึงได้ประมาณ 15-20 นาที Saturdays Residence ตั้งอยู่ในบริเวณพื้นที่ที่เรียกว่าสายยวน โดยใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลักๆหลายที่เลย ยกตัวอย่างเช่น หาดราไว หาดกะตะ หาดในหาน พระใหญ่ อ่าวฉลอง และ แหลมพรหมเทพ (อันนี้ทางโรงแรมมีบริการรถไปส่งชมพระอาทิตย์ตกที่นี่ฟรีด้วยฮะ)

จุดขายหลักของที่นี่ คือห้องพักวิวภูเขาที่สวย ห้องใหญ่ระดับห้องสวีท ในราคาแค่ คืนล่ะ 1500 บาทพร้อมอาหารเช้า

1 ห้องพักจะถูกแบ่งเป็น 2 โทนสีคือ โทนขาว กับ โทนเทา โดยห้องวิวภูเขาจะมีแค่โทนเทาเท่านั้นฮะ

2 ห้องพักวันเบดรูมสวีทถูกแบ่งได้ 4 ประเภท ถ้านับกันตามวิวเนอะ

1 วันเบดรูมสวีท วิวภูเขา ห้องจะมีแค่โทนสีเทาอย่างเดียว อยู่ที่ตึก B ฮะ แนะนำรีเควสชั้นสูงๆไว้ เลขห้องแทบไม่ต้องถามฮะ เพราะได้วิวนี้เกือบหมด แค่รีเควสว่าขอวิวภูเขาเท่านั้น
2 วันเบดรูมสวีทพร้อมทางเดินลงสระจากระเบียง ห้องนี้จะอยู่ที่ชั้น 1 ของตึก จะมีทั้งสีขาวและเทาเลย ข้อดีของห้องนี้คือ เดินออกจากระเบียงไปลงสระได้เลยฮะ เหมาะสำหรับคนที่ชอบเล่นน้ำ
3 วันเบดรูมสวีทวิวต้นมะพร้าวและสระว่ายน้ำ ห้องนี้จะอยู่ที่ชั้น 2 ของตึก จะมีทั้งสีขาวและเทา ข้อดีคือ ค่อนข้างส่วนตัวเขียวสดชื่นสบายตาฮะ
4 วันเบดรูมสวีท วิวเพื่อนบ้านและสระว่ายน้ำ ห้องนี้ จะมีทั้งสีขาวและสีเทา เป็นวิวที่ลุงไม่ค่อยชอบเลย ข้อดียังไม่เห็น น่าจะเหมาะกับคนที่ชอบแอบส่องห้องอื่น 55555
ไม่ว่าจะแบ่งแบบโทนสี หรือ แบ่งตามวิว ภายในห้องพักวันเบดรูมสวีทก็คือตกแต่งเหมือนกันหมด และราคาเดียวกันหมดคือ 3 วัน 2 คืน ราคาอยู่ที่ 2990 บาทเน็ตพร้อมอาหารเช้าฮะ

ส่วนใครต้องการวิวไหน ไม่เอาวิวไหนก็ส่งเรื่องรีเควส ไปบอกทาง Inbox Facebook : Saturdays Residence ได้เลยฮะ

ห้องพักประเภท 2 เบดรูมสวีท เป็นห้อง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1ห้องนั่งเล่น มีทั้งสีขาวและเทา สามารถแบ่งตามวิวได้ 4 แบบ ราคา 4990 บาท/ 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้า

1 2 เบดรูมสวีท วิวพาโนรามิก เป็นห้องสุดตึก ห้องนี้จะเน้นที่ห้องรับแขกใหญ่รับวิวเต็ม ห้องนี้จะมีข้อเสียที่มีแค่ 1 ห้องน้ำเท่านั้น ชั้นนึงมีแค่ 2 ห้องเท่านั้น แนะนำห้อง B4261 วิวสวยสุด

2 2 เบดรูมสวีท วิวภูเขา มีแต่ห้องสีเทาอยู่ตึก B ฮะ แนะนำรีเควสชั้นสูงๆ หลายห้องก็วิวนี้หมดฮะ รีเควสบอกขอชั้นสูงๆ วิวภูเขาก็พอฮะ

3 2 เบดรูมสวีท พูลแอสเซส ใครชอบห้องพูลแอสเซสต้องจองห้องนี้ฮะ วิวไม่ต้องพูดถึงเพราะไม่มีเลย แต่โดดลงสระจากระเบียงได้เลยฮะ เหมาะกับสายแฟมมิลี่อย่างแรง
4 2 เบดรูมสวีท วิวภูเขา วิวเพื่อนบ้านและสระว่ายน้ำ ห้องนี้ จะมีทั้งสีขาวและสีเทาเลย เป็นวิวที่ลุงไม่ค่อยชอบเลย ข้อดียังไม่เห็น น่าจะเหมาะกับคนที่ชอบแอบส่องห้องอื่นหรือเปล่า

ห้องทูเบดรูม สวีท ราคาเดียวกันหมดคือ 3 วัน 2 คืน ราคาอยู่ที่ 4990 บาทเน็ตพร้อมอาหารเช้าฮะ การตกแต่งห้องและวิวจะมีความต่างออกไปบ้างตามการใช้งาน

ใครต้องการวิวไหน ไม่เอาวิวไหนก็ส่งเรื่องรีเควส ไปบอกทาง Inbox Facebook : Saturdays Residence ได้เลยฮะ
ภาพนี้คืออะไร อันนี้คือทางเดินในตัวตึกปกตินี่แหละฮะ แนะนำเลยว่าถ่ายรูปสวยมาก ควรมาถ่ายรุปกันนะ

อาหารเช้าดีมั้ย ?

ถึงจะเป็นโรงแรมแค่คืนล่ะ 1500 บาท แต่อาหารเช้าก็ไม่ขี้เหร่เลยนะ เรียกได้ว่าดีกว่าหลายๆโรงแรมในราคาดียวกันก็ยังม่ได้ขนาดนี้เลย เสริฟอาหารเช้าที่โอริกามิคาเฟ่ 7.00-11.00น.ฮะ

ร้านอาหาร 1 เดียวในโรงแรม โอริกามิคาเฟ่

โอริกามิคาเฟ่ ร้านอาหาร 1 เดียวในโรงแรม มีเคาเตอร์มินิมาร์ทเล็กๆด้วย เมนูอาหารไม่ได้มีหลากหลายมากมาย อาหารและขนมออกเป็นแนวคาเฟ่ ถามว่าอร่อยมั้ย โดยรวมรสชาติดีเลยนะฮะ ราคารับได้ด้วย อาหารเริ่มต้น 1XX บาท แนะนำเมนู ตระกูลทอดกระเทียม ไม่ว่าจะเป็น ไข่เจียว ไข่ดาว ไก่ หรือกุ้ง ก็ได้ฮะฮะ อร่อยจริงไม่อิงนิยาย
เราไปดูพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรมกันบ้างดีกว่าเนอะมีอะไรกันบ้าง พื้นที่ส่วนกลางแทบทั้งหมดไม่ได้วิวเลยนะฮะ จะได้วิวที่เดียวคือ รูพท๊อปวิว ที่ตึก B ฮะ
ลอบบี้ของโรงแรมฮะ อยุ่ติดกับห้องอาหารโอริกามิ มีพนักงานสแตนบาย 24 ชม นะ
คิดส์คอนเนอร์ อยู่แถวลอบบี้นี่แหละ ถามพนักงานได้ฮะ
สปาอยู่ชั้น 2 จากลอบบี้ เพิ่งเปิดเลยฮะ ใครจะใช้สปาต้องจองสปาล่วงหน้ากับทางฟร้อนก่อนฮะ
ห้องประชุม อยู่ชั้น 2 เช่นกันใกล้ๆสปาเลยอะ
สระว่ายน้ำจะถูกแบ่งเป็น 3 สระ คอนเซ็ปพื้นหินอ่อนทั้ง 3 สระเลย
สระแรก อยู่ติดกับลอบบี้เลยฮะ เป็นสระที่คนใช้เยอะสุด เด็กๆชอบมาเล่นสระนี้กัน
สระที่ 2 อยู่ติดกับห้องสมุด เป็นสระที่วัยรุ่นชอบมาใช้กันฮะ ลุงก็ชอบสระนี้นะ
สระที่ 3 เป็นสระสำหรับห้องพูลแอสเซสเท่านั้นฮะ
ฟิตเนส อยู่ตรงกลางระหว่างสระที่ 1 และสระที่ 2
ห้องสมุด อยู่ติดกับสระที่ 2 ฮะ
รูพท๊อปวิว อยู่ที่ตึก B ชั้น 5 สามารถเดินขึ้นไปชมวิวได้ฮะ
ปิดท้ายด้วยห้องซาวน่า อยู่ชั้นล่างของฟิตเนสฮะ

สรุปปิดท้ายสักนิด

ด้วยดีไซด์ ด้วยวิว ด้วยห้องสวีท ด้วยราคาคืนล่ะ 1500 บาทพร้อมอาหารเช้าบอกเลยว่า คุ้มค่าทุกบาทที่จ่ายไปแน่นอน อาจมีบางคนบ่นว่าก็ไม่เห็นติดทะเลเลย ก็ไม่ติดนะสิ มีโรงแรมติดทะเล ที่ไหนที่ดีไซด์ดีแบบนี้ ห้องสวีทแบบนี้ พร้อมอาหารเช้าแบบนี้ ในราคา 1500 บาทบ้างฮะ เจอแล้วมาบอกลุงด้วย ลุงจะได้ไปจองบ้าง (เดี่ยวลุงทิปเพิ่มให้อีก 100 นึง)

ข้อเสียเดียวของตัวเรสซิเดนท์ที่เจอ คือ ควรต้องขับรถมาเองเท่านั้นฮะ ถึงจะโอ เพราะตัวโรงแรมไม่ได้ตั้งอยู่ในจุดชุมชนใหญ่ จะออกไปเที่ยวไหนต้องใช้รถยนต์ส่วนตัวเท่านั้นฮะ ถึงจะสะดวก

Leave a Reply