Siam Kempinski Bangkok

Advertisement

การ ที่เราเลือกไปพักผ่อนที่ใดสักทีนึง จำเป็นด้วยเหรอ ที่จะต้องเดินทางไปไหนไกลๆ เสียเวลาเดินทางเป็นวันๆ หมดค่าใช้ใช้จ่ายมากมายไปกับค่าเดินทาง การพักผ่อนที่นี่ทำให้ผมรู้ว่าไม่จำเป็นเลยที่เราต้องเดินทางไปไหนไกลๆ บางทีที่ใกล้ๆ อย่างในกรุงเทพฯ ก็เติมเต็มความสุข สำหรับการพักผ่อนได้แล้วจริงๆ ไม่เชื่อก็ลองมาพิสูจน์ที่นี่ด้วยตัวเองกันครับเรื่อ ทำเลที่ตั้งของรีสอร์ทแห่งนี้ จะมีที่ไหนดีกว่านี้มั้ยครับ ใจกลางย่านสยามสแควร์เลย เพียงแค่ 1 นาที สำหรับการเดินข้ามไปเดินลั้นลาที่สยามพารากอนครับ จะเอาอะไรล่ะ สารพันบันเทิง สารพันของกิน สารพันแหล่งชอปปิ้งที่เรียกว่าผนึกไปกับโรงแรมเลยก็ว่าได้

คอน เซ็บของโรงแรมที่นี่ จะแตกต่างจากโรงแรมในกรุงเทพทั่วไป เพราะที่นี่จะเน้นจุดขายว่าเป็นโรงแรมสไตล์รีสอร์ทในเมืองกรุง โดยโรงแรมประเภทรีสอร์ทในกรุงเทพจะมีอยู่ไม่กี่แห่งเองครับ ส่วนใหญ่จะเป็นซิตี้โฮเทลกันหมด

ลอบบี้ที่นี่เน้น ความโอ่โท่ง อลังการ แบบที่เรียกว่าสุดๆกันเลยล่ะ ข่าววงในที่ได้ยินมามา คือที่นี่ได้รับการตกแต่งด้วยกรมศิลป์กันเลยล่ะครับ จึงทำให้โรงแรมนี้หรูหรา ไฮโซ ประหนึง เหมือนราชวังสักราชวังนึง ไม่มีคำบรรยายสำหรับจุดนี้ให้ภาพบรรยายทุกอย่างกันนะไปนะครับ

“เลดี้อินเรด” คือตัวแทนของโรงแรมแห่งนี้ ที่จะคอยช่วยเหลือแขกทุกคน ในทุกเรื่องที่เกี่ยวกับโรงแรมนี้เลยล่ะครับ เธอเปรียบเหมือนสารานุกรมเดินได้ของสยามเคมปินสกี้ก็ว่าได้ ใครต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับโรงแรมแห่งนี้ มองหาเธอได้ที่ลอบบี้แห่งนี้แหละครับ

หนุมานบาร์ คือ ลอบบี้บาร์ของลอบบี้นี้ เมื่อก่อนบาร์แห่งนี้จะอยู่ที่ห้องน้ำชาทีเล้าจน์ แต่ได้มีการปรับเปลี่ยนมาไว้ที่ลอบบี้นี้แทน ใครชอบนั่งดื่มชิลล์ๆบรรยากาศคึกคักของลอบบี้คงต้องมาลองที่นี่ดูกันสัก ครั้ง

ยูโรปา บาซิรี่ ห้องอาหารบุฟเฟ่หลักของที่นี่ ใครอยากมาทานบุฟเฟ่ที่โรงแรมนี้ต้องที่ห้องอาหารนี้เท่านั้นครับ บรรยากาศสไตล์ไทยประยุกต์ ทำให้ห้องอาหารนี้สวยมีสเน่ห์อย่างน่าประหลาด

บุ ฟเฟ่อาหารเช้าของที่นี่ ถือว่าจัดเต็มไม่แพ้ที่ไหนๆ เรียกว่า ใครที่ชอบเพลิดเพลินมีความสุขกับอาหารมื้อเช้า รับรองต้องชอบที่ห้องอาหารนี้แน่นอนครับ


ห้องอาหาร สระบัว ถือเป็นห้องอาหารซิกเนเจอร์ของที่นี่ เพราะที่ โรงแรมแห่งนี้ใช้ดอกบัวเป็นสัญลักษณ์เผื่อระลึกถึงอดีตว่าณ.ที่จุดนี้ในสมัย โบราณเป็นบึงบัวของวังสระปทุมทางโรงแรมจึงเลือกใช้ให้ทุกจุดของโรงแรมมีดอก บัวประกอบไปด้วยเสมอ

อาหาร ของที่นี่เน้น ความเป็นอาหารไทยฟิวชั่น ที่เสริฟมาได้ค่อนข้างว้าวทีเดียว คอนเซ็บของที่นี่คืออาหารไทย ฝีมือ เชฟมิชลินสตาร์ กับ การจัดจานอาหารที่ต้องทำให้คุณต้องร้องว้าววว กันเลยทีเดียว

นิช ห้องอาหารน้องใหม่ล่าสุดของโรงแรมแห่งนี้ เมื่อก่อนที่นี่คือห้องน้ำชาและบาร์ทีเลาจน์ แต่เมือ่บาร์ได้ถูกย้ายไปไว้ที่ลอบบี้แล้วที่ห้องอาหารนี้จึงถูกปรับเปลี่ยน ให้เป็นห้องอาหารที่เน้นบรรยากาศสบายๆ คอนเซ็ปของห้องอาหารนี้คือ ความง่ายๆสบายๆในราคาที่จับต้องได้ ครับ

ภาพจาก ทีเลาจน์ ก่อนจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องอาหารนิช

exclusive lounge พื้นที่ไพรเวทกับแขกคนพิเศษของโรงแรม ตั้งแต่เร่ร่อน ตามโรงแรมต่างๆมา ผมว่ามื้อเย็นของ exclusive lounge ที่นี่อลังการที่สุดในโลกหล้า โรงแรมอื่นเสริฟ คานาเป้ไม่พร่องก็บุญแล้ว แต่ที่นี่จัดเต็มเสริฟเป็นมินิบุฟเฟ่กันเลยล่ะครับ อาหารไทย ฝรั่ง เบเกอรี เพรสตี้ คอกเทล จัดครบ จัดเต็มเลยล่ะครับ

เราไปดูพื้นที่ส่วนกลางของรีสอร์ทกันบ้างดีกว่า

พื้นที่ส่วนกลางของรีสอร์ทถูกอัดแน่นไปด้วยสระว่ายน้ำถึง สี่สระด้วยกัน เรียกว่าว่ายกันจุใจไปเลยครับ ใครอยากเล่นสระไหน

ที่สระจะมีเสริฟน้ำดื่มและผลไม้ให้ฟรีด้วยครับ

พูลบาร์ของที่นี่ชื่อ ราทุนด้า ใครอยากหาอะไรชุ่มคอ แบบไม่ฟรีก็เชิญที่นี่ครับ

ฟิต เนสจะอยู่ชั้นที่บนสุด ของตึกฝั่งห้องอาหารสระบัว วิวอาจไม่ได้อะไรสักเท่าไหร่ แต่อุปกรณ์ครบครัน พร้อมซาวน่า สตรีม และอ่างจากุซชี่

ใน ส่วนของห้องพัก ระดับเริ่มต้นในฝั่งของโรงแรมที่นี่ ก็เรียกว่าสวย เย็นสบายตา และหรูหรามาก สมกับที่ใครๆว่ากันว่าเป็นโรงแรม  6 ดาว กันแหละครับ

ส่วน ใครชอบห้องพักสไตล์เรียบหรู ให้ฟีลลิ่งสไตล์เรสซิเดนท์  ที่นี่ก็มีห้องพักสไตล์เรสซิเดนท์ให้เลือกเข้าพักกันด้วย ครับ แต่ผมแอบชอบ ห้องทางฝั่งโรงแรมมากกว่านะ อิอิ

ส่วน หองพักในระดับสูงๆขึ้นขึ้นไปก็ดูหรูหรา ไฮโซไล่ขึ้นไปเรื่อยๆ จนไปถึงห้องที่แพงที่สุดคือห้อง รอยัลสวีท ห้องนี้เรียกว่าแทบเหมาชั้นกันเลย มีทุกอย่างที่ความหรูหราจะมีได้ ทั้งห้องอาหาร ห้องนอนหลายห้อง ห้องทำงาน บาร์ส่วนตัว สระน้ำส่วนตัว ห้องสปา และห้องฟิตเนสส่วนตัว กันเลยล่ะครับ

สรุปปิดท้ายกันสักนิด

ถ้าต้องการจะเลือกพักผ่อน โดยเลือกที่จะนำเงินค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาปรับเปลี่ยนให้เป็นความสุขในระ ดับลักซูรี่ ผมแนะนำให้ลองเลือกมาพักผ่อนกับที่นี่ดูสักครั้งครับ และคุณจะประทับใจแบบผมการเดินทางทริปนึงไปนอนต่างจังหวัดสามวันสองคืน เอาจริงๆแล้วก็หมดกันเกือบหมื่นอยู่แล้ว ลองมาเลือกพักผ่อนโรงแรมกรุงเทพใช้เวลาเดินทางน้อยกว่า มีเวลาเติมเต็มความสุขได้มากกว่า แล้วคุณจะรู้ว่า ความสุขอยู่ใกล้ตัวมากกว่าที่คุณคิดครับ

52 Responses
  1. ลดาพรรณ

    เคยไปโรงแรมนี้ครั้งนึง โอ้โห หรูหรามาก ของว่างอร่อยมากอะ ถ้าได้บัตรกินบุฟเฟ่ท์ฟรีจะกินให้พุงกางเลย ชอบๆๆๆๆ

  2. จะบอกว่าชอบทุกอย่างอ่ะ ในรีวิวนี้ คือ รูปที่ถ่ายมาก็บ่งบอกความงามในตัวโรงแรมทั้งหมด ยิ่งถ่ายตอนปิ้งย่าง ก็ทำให้เรา มโนภาพ ไป ว่า ถ้าเราได้ ไปกิน บุฟเฟ่ต์ไปนอนที่นี่ มันก็คงเป็นสวรรค์บนดินดีๆนี่เอง. ขอให้ได้ ขอให้โดน อยากพาแม่ไปฟินแบบนี้จัง

  3. ชอบห้องฟิตเนส ชอบออกกำลังมากครับ
    มีครบครัว ทั้งซาวน่า สตรีม และ อ่างจากุซซี่
    วิ่งให้เหงื่อออกนั่งพักตากลมแป๊บนึง เข้าซาวน่าสัก15 นาที แล้วไปนอนแช่ในอ่าง
    สบายหละ

  4. ปุ๋ม ปุ๋ม เอี่ยมมีชัย

    ไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองเลย ว่าจะมีโรงแรมที่ สวยหรูนี้อยู่กลางกรุเทพฯ ช่างน่าชื่นชมใกล้ๆ

  5. Thanyaporn Sine

    ชอบที่สุดคงเป็นที่ location และ design ค่ะ
    การตกแต่ง ดูสวยงามมากๆ และตั้งอยู่ในที่ ที่เดินทางสะดวกมากๆ ค่ะ
    และชอบภาพแรกมากค่ะ ดูเป็นการปิ้งย่างที่มีสไตล์มากๆค่า^^

  6. tanyamon suttirak

    บุฟเฟ่ห์ที่นี้หรูหราไฮโซมากเลยค่ะอาหารหน้าตาดีน่าทานสุดๆอยู่ใจกลางเมืองน่าสนมากที่สำคัญมีเปอร์ติ้ดเดอะวอยซ์มารัองเพลงที่นี้บ่อยๆเลยแอบหวังเล็กๆว่าถ้าได้ไปที่นี้จะได้เจอ คริๆ

  7. Snow Aworacha

    ชอบที่โรงแรมนี้อยู่กลางใจเมือง … ใกล้แหล่งช๊อปปิ้งอย่างสยามสแควร์ สยามเซ็นเตอร์ มาบุญครอง สยามพารากอน เซ็นทรัลเวิร์ล รับรองว่า shop till drop ชัวร์เลย … การตกแต่งทั้ง indoor และ outdoor หรูหรา & โอ่อ่า … สิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อม … ห้องอาหารสวยงามและมีของอร่อยหลากหลายให้เลือกสรร

    ถ้ามีโอกาสพาแม่ (อายุ 83) ไปทานอาหารที่นี่ … ท่านต้องมีความสุขมากแน่ๆค่ะ

  8. ศศิธร สุรเมธสกุล

    ชอบห้องอาหาร สระบัว ถือเป็นห้องอาหารซิกเนเจอร์ของที่นี่ เพราะที่ โรงแรมแห่งนี้ใช้ดอกบัวเป็นสัญลักษณ์เผื่อระลึกถึงอดีตว่าณ.ที่จุดนี้ในสมัย โบราณเป็นบึงบัวของวังสระปทุมทางโรงแรมจึงเลือกใช้ให้ทุกจุดของโรงแรมมีดอก บัวประกอบไปด้วยเสมอ มันแสดงถึงที่มาที่ไปการเคารพความนอบน้อมสถานที่เป็นนิสัยคนไทยแท้ๆเลยค่ะ

  9. usawadee

    เคยไปครั้งนึงโรงแรมสวยไฮโซมากคะ แต่ไม่เคยได้ทานอาหารเลย อยากได้ๆ ^^

  10. Supanutt S.

    ถ้าพูดถึงสิ่งที่โดดเด่น และน่าประทับใจ ของที่นี่ คือความ สวย สง่า หรูหรา และ ทำเลที่ดีมากค่ะ ชอบค่ะ ^^

  11. เราเคยไปงานแต่งงานเพื่อนที่นี่ ที่โรงแรม Siam Kempinski Bangkok แล้วประทับใจหลายๆอย่างเลยค่ะ ทั้งสไตล์การออกแบบตกแต่งของที่นี่ ที่ดูหรูหรา อลังการมากๆ รวมถึงบรรยากาศของโรงแรม วิวสวยๆ ตลอดจนอาหารอร่อยๆของที่นี่ ที่น่าทาน และแสนอร่อย แถมพนักงานก้อน่ารัก ยิ้มแย้มตลอดเวลาด้วยค่ะยิ่งพออ่านรีวิวนี้แล้ว ยิ่งอยากไปอีกเลยค่ะ

  12. Waeorawi

    Siam Kempinski Bangkok เป็นโรงแรมที่ออกแบบได้สวย หรู ดูมีระดับ ที่สำคัญตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยมมาก

  13. จารุณี

    บรรยายกาศและโรงแรมสวยมาก หรูหราและลงตัวที่สุด ส่วนอาหารดูมีหลากหลายมากรสชาติคงจะเลิศรสแน่นอน เหมือนกับอยู่ในวังเลยคะ

  14. Ningy Kullaya

    การตกแต่งหรูหรางดงามมากค่ะ ทำเลที่ตั้งดีสุดสุด ขับรถไปพารากอนผ่านที่นี่ยังเคยแอบคิดว่าน่าลองมาพักผ่อนที่นี่บ้าง ให้รางวัลกับตัวเองและครอบครัวโดยที่ไม่ต้องเดินทางออกไปไหนไกลๆ ส่วนอาหารนั้นน่าลิ้มลองไปเสียทุกอย่างเลยค่ะ

  15. ศรุดา

    โรงแรม luxury อาหารบุปเฟ่ต์ น่ารับประทานทุ๊กกกกเมนู มุ้งมิ้งตาม concept นายพักสบายจริงๆ เห็นแล้วอยากจะไปทานซะตอนนี้เลย

  16. วรวิศุทธุ์ ภ.

    คงไม่มีโรงแรมไหนเทียบรัศมี สยามเคมปินสกี ได้แล้วละ สุดพลัง ปังปัง อลังค์การ มาก

  17. Parichat

    โรงแรมสวย หรูหรา อาหารน่ากินมากๆ ถ้าไม่ได้พักก็ขอให้ได้กินสักมื้อนะคะ

  18. ArthorBear

    สระว่ายน้ำ!!!
    สวรรค์เลยนอนแช่น้ำ ว่ายน้ำ แช่น้ำ
    ให้ตัวเปื่อย
    แล้วขึ้นมากินอาหารแล้วนอนในห้องหรูๆสบาย

  19. Zal

    สวยงามค่ะโรงแรมนี้ อยู่หลังพารากอนบางคนไม่รู้จักงงเลย แต่สะดวกสบายมาก

  20. Oracha Meeyai

    อยากไปทานปิ้งย่างในห้องอาหารบรรยากาศหรูๆ แบบนี้จังค่ะ

  21. Nonlanee Satasripirom

    ภาพสวยมากๆค่ะ แค่ได้ดูก็อิ่มตา อิ่มใจ ถ้าได้ทานอิ่มท้องด้วยคงจะฟินมากกกกก

  22. Chonlada รักในหลวง

    สวยมากๆค่ะ เคยไปทานบุฟเฟต์ที่นี่ อาหารอร่อยถูกปาก บริการถูกใจ วิวสงยถูกตาจริงๆค่ะ

Leave a Reply