Hotel Indigo Bangkok Wireless Road

Advertisement

คำจำกัดความของคำว่า “การพักผ่อน” ของคุณคืออะไร

การได้อยู่ในที่สวยๆ ฟินๆ ได้กินอาหารอร่อยๆ และ ได้ใช้เวลาความสุขกับคนที่ใช่ ถ้าคำจำกัดความของการพักผ่อนคุณมีเท่านี้ แล้วทำมั้ยต้องไปไหนไกล ในเมื่อที่นี่ก็ตอบคำถามของคุณได้เป็นอย่างดี

มาครับมากับผม ผมจะพาเพื่อนไปรู้จักกับความสุขที่ใกล้แค่เอื้อมมมม (ความสุขที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปไหนไกลๆ)

Hotel Indigo คืออะไร โรงแรมนี้เป็นโรงแรมห้าดาวในเครือเดียวกับ อินเตอร์คอนทิเนนทัล และ ฮอลิเดย์อิน แล้ว จัดอยู่ในระดับไหน ระดับของโรงแรมนี้อยู่ในระดับที่ใกล้เคียงกับอินเตอร์คอนติเนนทัล และอยู่ในระดับที่สูงกว่าฮอลิเดย์อินแน่นอนฮะ ทำเลที่ตั้งอยู่ที่ถนนวิทยุใจกลางมหานครนี่แหละครับ

จุดขายหลักของโรงแรมนี้คืออะไร

จุดขายหลักของโรงแรมนี้คือ ความอาร์ท และ สระว่ายน้ำที่วิวงามเวอร์ๆ ความอาร์ทอาจดูจับต้องยากไปสักนิด เราเอาไว้ไปดูทีหลัง เราไปดูอะไรที่สัมผัสได้ทันทีดีกว่า สระว่ายน้ำที่วิวงามเวอร์ๆ มันเป็นยังไงกันน้อ ในเมื่อ อยู่ในมหานครแห่งสยามประเทศ ก็คงต้องหนีไม่พ้นวิวของป่าตึกแน่นอน อธิบายเป็นคำพูดไปก็เสียเวลา ดูด้วยตาเอาเองเลยดีกว่าฮะ ฟินไม่ฟิน สวยไม่สวย ตัดสินกันเอาเองฮะ

สระว่ายน้ำอาจจะไม่ได้ใหญ่โตมากมาย ว่ายออกกำลังกายจริงจังคงไม่ค่อยจะได้หรอก แต่ผมขอใช้คำว่า “วิวแดกขาด” จะได้มั้ยฮะ

ส่วนใครอยากออกกำลังกายจริงๆจังๆ ก็ขึ้นมาจากสระเลยฮะ มานี่ๆๆๆ สระนั้นเขาเอาไว้ชิลล์ อยากเบิร์น อยากคาดิโอ้มาทางนี้ เล่นฟิตเนสไปนะ อยู่ใกล้ๆสระนั้นแหละ วิวอาจไม่เทพเท่าสระ แต่ก็สวยอยู่นะ

นื่องจาก “วิวแดกขาด” ห้องพักจึงได้อานิสงค์ของ “วิวแดกขาด” ไปด้วยฮะ ถาม ว่าห้องพักสวยมั้ย  ห้องพักสวยนะครับ อาร์ทดีด้วย เป็นอะไรที่ดูอาร์ท แต่ไม่มาก ไม่เยอะ ไม่หลุดโลก มีลูกเล่น ไม่เหมือนกับโรงแรมไหนๆ ฟีลลิ่งการตกแต่งจะเป็นโรงแรมกึ่งคอนโดหรูฮะ

เนื่อง จากที่นี่ไม่มีสปา แต่ทางโรงแรมอยากให้แขกทุกคนได้สัมผัสฟีลลิ่งของสปา ทางโรงแรมจึงเลือกให้ทุกห้องพักได้ใช้อเมนนิตี้ของผลิตภัณฑ์สปาไฮเอนอย่าง “ปันปุริ”

ส่วนห้องนี้ไม่เน้นขาย เอาไว้โชว์ ทั้งโรงแรมมีห้องเดียวนะจ๊ะ สำหรับผมห้องนี้มันเหมาะกับการจัดปาร์ตี้ผุดๆ มีใครสนใจปิดห้องจัดปาร์ตี้กันมั้ยฮะ

เอาล่ะฮะ เราไปดูจุดขายอีกอย่างที่เรียกว่า “ความอาร์ท” ความอาร์ทเป็นเรื่องรสนิยมส่วนบุคคล ผมตอบไม่ได้ว่าคนอื่นจะดูแล้วอาร์ทเหมือนผมมั้ย บางคนอาจดูว่าโบราณ ไม่เข้ากัน แต่ผมบอกเลยว่า สำหรับผม ที่นี่นำความเก่ามาผสมกับความทันสมัยได้อย่างถูกที่ถูกทาง สำหรับผมๆให้ 3 ผ่านฮะ แล้วสำหรับคุณล่ะ คุณให้ผ่านมั้ย

ส่วนห้องอาหาร ที่นี่มีห้องอาหารเดียวเท่านั้น แล้วก็เน้นขายอาหารไทยเป็นหลักด้วย แต่บอกเลยยังไม่พาไปดูหรอกนะอาหารไทยหน้าตาเป็นยังไง ไปดูอาหารเช้ากันก่อนดีกว่า

เริ่มจากบรรยากาศห้องอาหารกันก่อน สำหรับผมช่วงที่สวยที่สุดของห้องอาหารนี้คือ สี่โมงเย็นฮะ

อาหาร เช้าหลักๆก็จะมี 1 ไลน์บุฟเฟ่ต์ กับเมนูอลาคาร์ต เลือก จานคาวได้ 1 หวาน 1 แล้วแต่เลือกเลยฮะ รสชาติอาหารกับหน้าตาไปทางเดียวกันเลยฮะ อาร์ท สวยงาม ดูดี และอร่อย

ส่วนอาหารมื้ออื่นๆ ก็ไม่เลวเลยฮะ รสไทยแท้ ราคาเริ่มต้นที่  99 บาทเท่านั้นฮะ ถ้าผมจำไม่ผิด น่าจะเป็นส้มตำนะ ราคาบางจานถูกจนร้านแถวสยามมีอายเลยฮะ นี่ราคาอาหารในโรงแรม 5 ดาวนะ



ของฟรีที่นี่เสริฟเป็นน้ำพริกผักสด
ฮะ

อันนี้เป็นเซ็ตลันช์ เริ่มที่ 299++ เท่านั้นถูกมว้ากกก ในเซ็ตจะมีให้ทั้งคาวทั้งหวานให้ด้วยฮะ

ส่วนจานไม้ตายของที่นี่ คือเมนู “หมูคลุกฝุ่น” ฮะ เผ็ดแซ่บถึงใจ แถมพรีเซนเทชั่นดูดีมว้ากกกกทีเดียว

ส่วนขนม ผมขอยกให้จานนี้เป็นนางเอก เครปกล้วยหอมฮะ อร่อย หวานมันชวนกราบมากกกก

ส่วนใครยังไม่แน่ใจว่าอะไรจะอร่อยขนาดไหน ผมแนะนำให้ลองบุฟเฟ่ต์ 450++ Sat & Sun Thai Dinner Buffet  มันคืออะไร มันคือบุฟเฟ่ต์ อาหารไทย มื้อเย็นแบบไทยๆเรานี่แหละครับ (ฟีลลิ่งเหมือนอาหารเย็นที่เราไปทานตามสวนอาหาร หรือร้านอาหารไทยตามห้าง ที่เราสั่งกับข้าว 3-4 อย่างบนโต๊ะนั้นแหละ) บุฟเฟ่ต์จะมีเฉพาะมื้อเย็น เสาร์กับอาทิตย์ เริ่มเวลา 17.30 – 22.00 น เราไปดูบรรยากาศห้องอาหารกันก่อน สวยไม่สวยตัดสินใจกันเอาเอง

บุฟเฟ่ต์จะถูกแบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกจะเป็นบุฟเฟ่ต์อาหารไทยและขนมครับ

ดูขนมกันก่อนนะ เพราะผมปลื้มมากกกกกกกกกกกกก ถามว่าขนมอร่อยมั้ย บอกเลย ผมไม่ได้อวยนะ แต่โรงแรมห้าดาวโรงแรมอื่นๆมีหนาวแน่ๆ อร่อยแล้วยังเจือกใช้ของดีอีก เอากำไรที่ไหนหว่ะ

ในไลน์จะมีอาหารประเภทยำและสลัด อยู่ 4 อย่าง เมนูจะหมุนเปลี่ยนเวียนกันไป วันนี้ก็ตามรูป ถามว่ารสชาติเป็นไง ขอบอกเลยครับว่าไม่ใช่รสชาติโรงแรม มันเป็นรสชาติตามสวนอาหารที่เราเคยทานตอนเด็กๆ อร่อยแบบมาทานกับครอบครัว

ยำเนื้อย่างนี่มันเนื้อวากิวชัดๆๆ กราบกันเลยฮะ สุดยอดมากกกกก

ของทานเล่นจะมีอยู่ 4 อย่าง เมนูจะหมุนเปลี่ยนเวียนกันไปทุกวัน

อาหารประเภท น้ำ ในไลน์จะมีอยู่ 1 อย่าง วันนี้เป็นต้มข่าไก่

ส่วน ที่ 2 อาหารที่สั่งจากเมนู เป็นอาหารที่ทำใหม่ร้อนๆมาเสริฟให้ 1 คนสามารถเลือกได้ 2 เมนู มาทาน 2 คน เลือกได้ 4 เมนู จากทั้งหมดเกือบ 20 เมนู ขอย้ำอีกครั้งว่าอาหารที่นี่ไม่ใช่รสชาติโรงแรม มันเป็นรสชาติตามสวนอาหารที่เราเคยทานตอนเด็กๆ อร่อยแบบมาทานกับครอบครัว

สำหรับผมไฮไลท์คือตัวนี้ครับ ปลากระพงนึ่งมะนาว

ปลาเก๋าสามรส

แกงเผ็ดเป็ดย่างสูตรเชฟเอี่ยน

เนื้อผัดพริกไทยดำ

กระเพราเป็ด

ผัดเห็ดรวมมิตร

ข้าวสวยเสริฟฟรีไม่มีจำกัด

ตบท้ายกลับไปไลน์ไปเอาผมไม้มากินต่อนะ

สรุปๆๆ เอาสั้นๆง่ายๆเสียเวลาอ่าน

ข้อเสีย ห้องแพง เดินจากรถไฟฟ้ามาไกลไปหน่อยและถ้าฝนตกลงมาด้วยจะชีวิตจะบัดซบมว้ากกกก

ข้อดี สวย อาร์ท วิวแดกขาด บริการดี๊ดี กราบบบ

 

Leave a Reply