Savoey Seafood Co. Terminal21 Pattaya

Advertisement

กินซีฟู้ดโลคอลแบบหน้าไม่เมือก พร้อมกับวิวทะเลงามๆ ที่  Savoey Seafood Terminal 21 pattaya

ไปพัทยา กินอะไรดี ?

100 ล่ะ 100 ลุงเชื่อว่า คนไป พัทยา คงอยากกินซีฟู้ดที่มันเป็นแบบโลคอล เนอะ แต่ติดปัญหาว่า ร้านซีฟู้ดโลคอล มันก็ไม่ได้อยู่ใกล้ตัวเมืองเลย ไปบางร้านก็ไม่มีแอร์ก็นั่งหน้าเมือกกันไปอีก บางร้านก็ไม่มีวิวหันไปหันมาก็เจอแต่ป้าคนเสริฟ  โอ้ยยยยย พระเจ้า คือจะมีมั้ย ร้านซีฟู้ดโลคอล ใจกลางเมือง แอร์เย็นๆ วิวดีๆ   เอ้า!!!! บ่นกันขนาดนี้ ลุงพามารู้จักที่นี่กันดีกว่า  เสวย ซีฟู๊ด เทอร์มินอล21 พัทยา

ร้าน เสวย ซีฟู๊ด สาขา เทอร์มินอล21 พัทยา ห้างเปิดใหม่ ใจกล้างเมืองพัทยา  Savoey Seafood  ร้านตั้งอยู่ชั้น 3 ในห้าง Terminal 21 pattaya ตรงวงเวียนปลาโลมา พอดี๊พอดีเลยล่ะ

ร้านเริ้น วิว เวอวอะไร อย่าเพิ่งไปดูมันเลย มาดูเมนูก่อนล่ะกันมีอะไรกินบ้าง กองทัพต้องเดินด้วยท้อง ชิมิ

เมนูที่ลุงชอบที่สุด  หอยจ๊อปู 8 ลูก 400 บาท   ถามว่าแพงมั้ย คำตอบคือ ก็ราคาเอาเรื่องแหละ แต่เรื่องรสชาติและคุณภาพบอกเลยสั่งเถอะ ปูเป็นปู จริงๆ เนื้อๆ  เน้นๆ แน่นๆ เลย

แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว + ปลากระพง 590 บาท ถามว่าแพงมั้ย คำตอบคือ ก็ราคาเอาเรื่องอีกนั้นแหละ สงสัยค่าที่จะแพงจริงๆ  แต่รสชาติ คุณภาพและปริมาณ จัดเต็มเลยนะฮะ

เส้นจันทร์ผัดปูจัมโบ้ 250 บาท  จานนี้ราคาเบาลงมาหน่อย รสชาติคล้ายหมี่กะทิผสมผัดไท หวานนิดๆเผ็ดหน่อยๆ ใครชอบทานปูและผัดไท จัดไปฮะ

ปลากระพงทอดน้ำปลา 450 บาท อันนี้ราคา พอได้อยู่  ราคาพอกับร้านอื่นๆบนห้างเลย เรื่องรสชาติ เมื่อของมันสด ทุกอย่างก็คือ ผ่าน อร่อยฮะเมนูนี้ (เมนูนี้ไงก็อร่อยอยู่แล้วมั้ย ไม่เคยเห็น ร้านไหนทำไม่อร่อยเลย)

ไข่เจียวเนื้อกรระเชียงปูจัมโบ้ 420 บาท เอาจริงๆมันคือไข่เจียวเจ๊ไผ่ ย่อขนาดพอชั่นลงมา เจ๊ไผ่ 1200 ที่นี่ 420 บาท โอเคแหละ ปูชิ้นโต สดอยู่

แกงชะมวงหมูสันนอก 165 บาท มาดูอาหารโลคอลจ๋าๆกันบ้าง ใครอยากสัมผัสความเป็นโลคอล เชิญครับ

เหนียวมะม่วง 160 บาท บอกเลยธรรมดาลุงไม่กินข้าวเหนียวมูนพร่ำเพรื่อนะ มันอ้วน แต่ร้านนี้ชิมแล้วคือยอมอ้วน ของเขาอร่อยจริง ราคานี้ โอเคนะ ขึ้นห้างไม่น่าเกลียด

เหนียวทุเรียน 250 บาท บอกเลยว่าตัวข้าวเหนียวผ่าน ส่วนตัวทุเรียนไม่รู้ ลุงไม่กินทุเรียน แต่เห็นเพื่อนที่แทบเลียจานกันเลย 55555555

ส่วนท่านใดมีความประสงต์เสวยอาหารทะเลไฮเอนแบบเป็นๆสดๆ เชือดเดี๋ยวนี้ ทำเดี๋ยวนั้น ทางร้านก็มีไว้บริการฮะ โดยจะคิดราคาเป็นน้ำหนัก

กั้งตั๊กแตน เริ่มต้นที่ 250 บาท / 100 กรัม ฮะ

กุ้งมังกร 7 สี มณี 7 แสง 470 บาท / 100 กรัม

ปลาเก๋า 120 บาท/ 100 กรัม

ลอบเตอร์ 270 บาท / 100 กรัม

ส่วนบรรยากาศร้าน ก็ สวยงามตามท้องเรื่อง ฟีลยังให้เป็นบรรยากาศร้านอาหารทะเล แบบโลคอล แต่อัพความหรูขึ้นมานิดนึง (ไม่ได้ดูเป็นฟายดายนิ่งเวอร์วังหรอกนะ) เรียกว่า นั่งดูวิว แอร์เย็นๆ กินอาหารอร่อยๆแบบหน้าไม่เมือกสบายกันไปนะ  กินเสร็จก็เดินเล่นในห้างย่อยอาหารกันต่อ ดีจะตายแบบนี้

สรุปปิดท้ายกันสักนิด

เอาสั้นๆง่ายๆเลยนะ อาหารทะเลสดมั้ย ขอตอบว่าสด อร่อย ใครติดรสจัดขอให้บอกตอนสั่งด้วยขอแซ่บๆ ออริจินอล เพราะถ้าไม่สั่ง จะมารสที่ทุกวัยกินได้  ส่วนราคาแพงมั้ย ก็แพงกว่าร้านโลคอลอย่างร้านมุม…. อยู่บ้าง แหม่!!! ก็อยู่บนห้าง ค่าที่เขาคงจะแพงให้เขาเถอะ ถือว่าจ่ายค่าสถานที่ล่ะกันเนอะ สุดท้ายนี้ ” อยากกินอาหารซีฟู้ดโลคอล แบบหน้าไม่เมือก พร้อมกับวิวทะลสวยๆบนห้างใหม่ เชิญที่นี่สิจ๊ะ เสวย ซีฟู๊ด เทอร์มินอล21 พัทยา  โทร  033 252 564  https://www.savoey.co.th/

Savoey Seafood Terminal 21 pattaya ซีฟู้ด พัทยา เสวย pantip ซีฟู้ดบนห้าง

Leave a Reply