Wave hotel Pattaya

Advertisement

พัทยา พัทยา อีกแล้ว เบื่อมั้ย พัทยา บอกเลยว่าไม่เคยเบื่อ ที่ไหนมีทะเล นั้นก็มีลุงนั้นแหละ  55555 วันนี้ลุงมีโรงแรมใหม่มาแนะนำฮะ เป็นโรงแรมขนาดเล็ก 19 ห้อง ทำเลอยู่ถัดจากเซลทรัลเฟสฯ พัทยา เพียง 5 นาทีด้วยการเดินเท้าเท่านั้น โรงแรมนี้มีชื่อว่า  Wave hotel Pattaya

Wave hotel Pattaya คืออะไรลุง

Wave hotel คือโรงแรมบูติกขนาดเล็กที่เน้นกลิ่นอายและสีสันของเมืองไมอามี่เป็นธีมหลัก โรงแรมนี้ถือน้องเล็กของเครือ สุโกศล (เครือโรงแรมสุโกศลมีโรงแรมอยู่ในพัทยา สามโรงคือ Wave hotel / Siam Bay View / Siam Bayshore นั้นเอง มาฮะ มากับลุง ลุงจาพาไปดูว่า  Wave hotel  มีอะไรน่าสนจายยยยยยยย กันเนอะ

Wave hotel น่าสนใจเพราะว่า ?

Wave hotel น่าสนใจเพราะว่า ทำเลอยู่ถัดจากเซลทรัลเฟสฯ พัทยา เพียง 5 นาทีด้วยการเดินเท้าเท่านั้น

Wave hotel น่าสนใจเพราะว่า ตัวโรงแรมเป็นโรงแรมอารมณ์รีสอร์ทขนาดเล็กแต่ทำเล ติดหาด พัทยากลาง แถมการตกแต่งจะเน้นเป็นสไตล์เมืองไมอามี่ผสมกับของสะสมแบบแอนทีจ (ของเก่าจริง) ซึ่งตอนนี้น่าจะมีที่นี่ ทีเดียวในพัทยามั้ง

Wave hotel น่าสนใจเพราะว่า อาหารอร่อยแบบไม่อิงนิยาย โดยเฉพาะอาหารไทยอย่าง ยำคะน้ากรอบกุ้งสด และแกงมัสมั่นแกะ เรียกว่าอร่อยจนต้องกราบเลยก็ว่าได้ ส่วนอาหารเช้าก็เทพได้อีก บอกเลยว่าทั้งพัทยาที่ลุงเคยไปพักมา ยังไม่มีที่ไหนเสริฟอาหารเช้าได้ใจปล้ำขนาดนี้ เสริฟแม้กระทั้งสเต็กเนื้อเทนเดอร์ลอยเป็นอาหารเช้ากันเลย

Wave hotel น่าสนใจเพราะว่า ห้องพักสวย ตกแต่งทันสมัย ไม่ซ้ำกับที่ไหน และที่สำคัญ วิวทะเลสวยชัดมากกกกกก

Wave hotel น่าสนใจเพราะว่า สามารถไปใช้ แฟคซิลิตี้ ของโรงแรม Siam Bay View  ได้หมดทุกส่วน โดยเฉพาะ สระว่ายน้ำ และ คิทคลับโซนใหม่ สุกี้วันเดอร์แลนด์ ก็สามารถมาใช้ได้เช่นกัน

สรุปโดยรวม ลุงว่าเป็นโรงแรมบูทีคขนาดเล็กที่สวยงาม ทำเลดี อาหารเช้าดี ห้องดี ทีเดียวล่ะ  แต่มีข้อเสียก็มีนะ ใช่ว่าไม่มี มีข้อเดียวแหละที่พอจะเห็นได้ชัดคือ ห้องพักที่นี่ราคาค่อนข้างแพงไปสักหน่อยนะ 5000 อัพกัเลยทีเดียว กันเลยทีเดียว

Leave a Reply